Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

TƯ VẤN THIẾT KẾ CỬA HÀNG TÚI XÁCH ĐẸP Tại Phú Giáo, BÌNH DƯƠNG

Cty thi công shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Q 1, Q.2, Q.3, Q.4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Tân Bình, Tân Phú, Q.Bình Tân, Phú Nhuận, Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, quận Bình Thạnh, Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




Là công ty đi đầu trong bài trí thiết kế nội thất shop túi xách . Công ty Aeros hân hạnh đem lại cho quý khách các mẫu thiết kế shop túi xách độc đáo và ấn tượng nhất
Để cuốn hút được người mua từ sự thiện cảm trước tiên khi bước chân vào một tiệm đó chính là bề thế của shop. Tại đây là nơi bài trí các túi xách đặc trưng cho cửa hàng đó. Lắp đặt bố cục shop túi xách yêu cầu kỹ sư thiết kế phải: cân nhắc, óc mĩ thuật. Cách sử dụng màu sắc phải thích hợp với túi xách thương hiệu của mỗi cửa hàng, việc bố trí nguồn sáng, túi xách sao cho thích hợp, bắt mắt có hệ thống để khách hàng dễ tìm thấy. ý tưởng lắp đặt bố cục bên trong sao để đem đến hiệu quả cao về mặt kiến trúc hay thẩm mỹ cho không gian tiệm.


1. Lựa chọn màu sắc:


Game màu cơ bản của tiệm chính là Tông màu trắng sứ được thiết kế chạy đèn led xung quanh các ngăn để sản phẩm, phía hậu tủ được chọn màu alu màu trắng sứ vừa làm nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng sản phẩm.
Đó là phần pha màu với phương pháp trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng


Đây là nhân tố bắt buột với một cửa hàng túi xách, quí khách hàng sẽ dễ nhìn ngắm từng chi tiết túi xách. Đồng thời, một túi xách trong cửa hàng của bạn sẽ ấn tượng hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Bố trí kệ, tủ trưng bày


Với cửa hiệu túi xách, kệ, tủ trưng bày là phần tối ưu quan trọng. Bạn cần dựa vào trên kích cỡ, kiểu dáng sản phẩm mà quyết định sắm tủ kệ, hình dạng, chiều cao rộng của tủ trưng bày sao cho các chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Không chỉ vậy, màu sắc của kệ trưng bày cũng tô thêm diện mạo của chiếc túi. Do đó, cần pha màu kệ bài trí sao cho phù hợp để mỗi chiếc túi trở nên quyến rũ hơn.


4. Lắp đặt nội thất


Cho dù tiệm bạn có không gian bé nhưng hãy bố trí kệ, tủ sao cho thích hợp để đảm bảo khoảng không gian đi dạo cho khách trong cửa hàng. Hơn nữa, bạn cần lắp đặt cho tiệm một vài chiếc gương soi. Khach sẽ vô cùng thoải mái và thú vị khi nhìn dung nhan đeo chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn địa điểm : thường thì khách hàng đã có mặt bằng. Nhưng một vài điều chính sẽ cần trợ giúp cụ thể.
- Chọn ra nơi mở shop và ý tưởng: bước này là cần thiết nhất của các kỹ sư Nội thất Aeros với quí khách hàng
- Thực thi ý tưởng trên số liệu thực tại: Nội thất Aeros cung cấp bản vẽ, tính toán sơ bộ của dự án thiết kế thi công cửa hàng túi xách của bạn  trên mặt bằng 2D
- Duyệt thiết kế 3D : kiến trúc sư thiết kế sẽ thử nghiệm thiết kế nội thất shop túi xách thật của quí vị trên bản vẽ 3D.
- Thống nhất hồ sơ thiết kế : Sau khi hoàn tất quá trình trợ giúp thiết kế. Nội thất Aeros sẽ trao cho bạn bộ hồ sơ đầy đủ về nội ngoại thất, người mua có thể thuê thi công hoặc tìm đơn vị hợp tác thi công
- Thực thi dự án : bước hoàn tất để có 1 shop sản phẩm như ý muốn. Đã có bộ hồ sơ chi tiết, quý khách có thể nhờ công ty Aeros thuê dùm nhà thầu hoặc trực tiếp tham gia thực hiện dự án cho quý khách.

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH


 


Thiết kế thi công shop túi xách tại TP Hồ Chí Minh,Bình Dương,Long An, Tỉnh Tiền Giang, Đồng Nai, TP Vũng Tàu, Cần Thơ, Tỉnh Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,tỉnh Bạc Liêu,Tỉnh Cà Mau,Tỉnh An Giang,Bến Tre,tỉnh Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,tỉnh Khánh Hòa,Lâm Đồng, tỉnh Gia Lai,Tỉnh Kon Tum, Dak lak,Dak Nông,TP Tuy Hòa,Bình Định,TP Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét